ฉีดปากกระจับ เลือกแบบไหนให้ถูกใจเรา และไม่เสี่ยง

ฉีดปากกระจับ

หลายคนที่มีรูปปากเล็ก ไม่อวบอิ่มอย่างที่ต้องการ พยายามหาวิธีแก้ไข โดยเฉพาะการฉีดปากกระจับ ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน มีคลินิกมากมายที่ผุดขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของสาวๆ ที่อยากปรับรูปริมฝีปากให้สวยงาม แต่งเติมได้รูปอย่างที่ต้องการมากขึ้น ทำให้บางครั้งเราก็เลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมว่า จะเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ปากแบบไหนดีจึงจะเหมาะสมกับเรา

ศึกษารูปปากที่ต้องการแก้ไข

ก่อนที่เราจะตัดสินใจฉีดปากกระจับก็ต้องดูก่อนว่ารูปปากที่เป็นปัญหาของเรานั้นเป็นอย่างไร เพื่อออกแบบการแก้ไขที่ถูกวิธีได้ เพราะบางครั้งการฉีดฟิลเลอร์จะฉีดเพื่อแก้ไขบางจุด เช่นมุมปาก ปากกระจับหรือบริเวณที่ผิดรูปจากรอยแผลเป็นหรืออื่นๆ อาจต้องดีไซน์รูปปากที่เราต้องการกับแพทย์ที่ให้บริการทุกครั้งเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง และผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพอใจ

ฉีดปากกระจับ

ฉีดปากกระจับ ควรเลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อที่ไว้ใจได้

โดยปกติแล้ว คุณหมอจะเป็นคนที่เลือกฟิลเลอร์ให้กับเรา โดยดูจากตำแหน่งที่ต้องการแก้ไข คุณสมบัติของฟิลเลอร์ที่เหมาะกับตำแหน่งเหล่านั้น เพราะคุณสมบัติของฟิลเลอร์แต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดของอนุภาค การจับตัว ความหยาบ ละเอียด ของเนื้อฟิลเลอร์ ซึ่งหมอที่เชี่ยวชาญจะช่วยเลือกฟิลเลอร์ที่เหมาะสมให้กับคนไข้ อย่างไรก็ตาม ฉีดฟิลเลอร์ที่ปากหรือที่อื่นๆ ทุกครั้งควรเลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อที่มีมาตรฐาน ผ่านอย. และเป็นที่ไว้วางใจของหมอคนอื่นๆ

อย่าเน้นราคาถูกมากเกินไป

ในบางครั้งของดีราคาถูกมากอาจไม่มีอยู่จริง ราคาฟิลเลอร์ที่ฉีดควรสมเหตุสมผล ไม่ถูกจนเกินไปเพราะบางครั้งอาจเป็นของใกล้หมดอายุหรือของปลอมแปลงที่คุณภาพไม่ดี และทำให้เกิดผลเสียที่ร้ายแรงต่อใบหน้าของเราได้ อีกทั้งคลินิกที่ให้บริการด้วยราคาที่ถูกมากอาจจะดำเนินการโดยผู้ที่ไม่ใช่แพทย์ หรือผู้ที่ไม่ได้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง การฉีดปากกระจับที่ปากเป็นหัตถการที่สำคัญ ซึ่งควรเลือกผู้ให้บริการที่ไว้ใจได้ ราคาไม่ควรจะถูกหรือแพงจนเกินไป เลือกในสิ่งที่พอเหมาะพอสมกับบริการ

ฉีดปากกระจับ

ทุกครั้งที่ไปรับบริการควรแจ้งความต้องการและปัญหาของเราให้ละเอียด เพราะหมอที่ให้บริการแต่ละคนอาจจะมีมุมมองไม่เหมือนกันหรือบางครั้งเราอาจจะมองเห็นปัญหาที่คนละมุมกับหมอดังนั้นการพูดคุยเพื่อให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนก่อนจะเริ่มฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี ก็ตามทุกครั้งจึงเป็นสิ่งสำคัญ บางคลินิกอาจจะมีรูปหรือแนวแบบของรูปปากที่จะได้หลังฉีดฟิลเลอร์ที่ปากให้ดูเป็นแนวทางซึ่งเราก็สามารถร่วมกันตัดสินใจกับหมอได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเอง