ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาอะไร ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดีพิจารณาจากปัจจัยใดบ้าง

การฉีดฟิลเลอร์เป็นการฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ส่วนใหญ่มักฉีดบริเวณผิวหน้าที่มีปัญหาเหี่ยวย่น ไม่กระชับ ไม่เต่งตึงหรือเกิดริ้วรอยความหมองคล้ำต่างๆ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ก็คือ การฉีดฟิลเลอร์เข้าไปใต้ผิวบริเวณใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาได้หลายอย่าง ส่วนจะช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้างใน บทความนี้มีคำตอบ พร้อมแนะนำฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง

1.แก้ปัญหาถุงใต้ตา ถุงใต้ตาทำให้ริ้วรอยและร่องใต้ตาเห็นได้ชัดขึ้น สามารถพบได้ทั้งคนที่อายุน้อยและอายุมาก สังเกตได้จากความหย่อนคล้อยของผิวหนังรอบดวงตาเป็นถุงนูนออกมาบริเวณใต้ดวงตา ทำให้ดูมีอายุและดูเหนื่อยล้า ส่งผลให้ภาพลักษณ์ไม่ดี ถุงใต้ตาคือปัญหาที่ทำให้ใครหลายคนขาดความมั่นใจ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาถุงใต้ตาได้

2.แก้ปัญหาเบ้าลึก ตาโหล เบ้าลึก ตาโหล ลักษณะเป็นร่องลึกครึ่งวงกลมใต้ตา ส่วนใหญ่จะพบกับคนที่มีอายุมากขึ้นหรือเมื่อมีอายุ 25 ปีขึ้นไป ใต้ตาจะเริ่มยุบลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เกิดจาก ส่วน Tear through  ซึ่งใกล้กับร่องน้ำตา Hollow Under Eye ยิ่งมาเจอแสงเงา ยิ่งเห็นเบ้าลึกตาโหลได้ชัดเจน

3.แก้ปัญหาริ้วรอยใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยใต้ตาได้ ริ้วรอยความเหี่ยวย่นบริเวณใต้ตา ทำให้หน้าดูมีอายุมากขึ้น บางครั้งการใช้สายตาหนักเกินไปก็อาจทำให้กล้ามเนื้อบริเวณรอบดวงตาหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยได้

4.แก้ปัญหาขอบตาคล้ำ ขอบตาคล้ำ ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ มีสาเหตุมาจากอายุที่มากขึ้น พันธุกรรม หรือโรคภูมิแพ้ ทำให้ระบบไหลเวียนของเลือดติดขัด เส้นเลือดใต้ตาขยายตัวจนทำให้ตาคล้ำ การขยี้ตาแรงๆ จนเป็นนิสัยหรือการพักผ่อนน้อยก็ทำให้ขอบตาคล้ำได้เช่นเดียวกัน แต่การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

อยากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แต่ไม่รู้ว่าฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเลยคือความน่าเชื่อถือ เลือกคลินิกที่มีใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาลจากสำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคอิสระ  เลือกคลินิกด้านความงามที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ มีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาที่ดี เพื่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง