ถุงใต้ตา VS ดอลลี่ อายส์ ต่างกันยังไง ฉีดถุงใต้ตาดีไหม

ฉีดถุงใต้ตา

ถุงใต้ตา VS ดอลลี่ อายส์ ต่างกันยังไง หลายคนเข้าใจว่าคือลักษณะที่คล้ายกันแต่ในความเป็นจริงนั้น แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด วันนี้เราจะมากล่าวถึงความแตกต่างให้คุณมองเห็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงคนที่กำลังวางแผนจะไปฉีดถุงใต้ตา อย่าพลาดเพราะเรามีสาระดีๆ มาฝาก

ถุงใต้ตา

ถุงใต้ตา ลักษณะเป็นของเหลวที่คั่งบริเวณใต้ตากินพื้นที่กว้างและอาจมีริ้วรอยร่วมด้วย สาเหตุส่วนใหญ่ของการเกิดถุงใต้ตาคือกรรมพันธุ์ สภาพแวดล้อม รวมไปถึงพฤติกรรมของแต่ละคน เช่น การขยี้ตา เช็ดถูใต้ตา ร้องไห้บ่อย พักผ่อนน้อย ดื่มแอลกอฮอล์ประจำ ฯลฯ บางคนอาจแพ้สารบางชนิด การแก้ไขถุงใต้ตาต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม พยายามดูแลตัวเองให้มากขึ้น ประคบเย็น ทายากระชับผิวบริเวณใต้ตาอาจได้ผลเล็กน้อย

ฉีดถุงใต้ตา

หากต้องการให้ได้ผลลัพธ์แบบถาวรต้องเลือกการผ่าตัดใต้ตา ดูดไขมันใต้ตาหรือเลเซอร์ถุงใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาก็ช่วยได้ แม้จะไม่ได้ผลลัพธ์แบบถาวรแต่ก็ปลอดภัย ทำไม่นาน ราคาไม่สูง ไม่ต้องฟักพื้นนาน นอกจากช่วยกำจัดถุงใต้ตาได้แล้วยังแก้ปัญหาขอบตาคล้ำ มีริ้วรอยใต้ตาได้ด้วย รวมถึงตาลึก ตาโหล ทำให้ใบหน้าดูสดใสมากขึ้น ดูเด็กลง

ดอลลี่ อายส์

ดอลลี่ อายส์ เป็นกล้ามเนื้อใต้ตาที่รับกับตาบน ขนาดจะเล็กกว่าถุงใต้ตา ในความเป็นจริงทุกคนมีกล้ามเนื้อใต้ตาแต่มักถูกกลบด้วยถุงใต้ตา จนบางคนแยกไม่ออก จึงต้องกำจัดของเก่าและแยกให้เป็นดอลลี่ อายส์แบบในนางเอกซีรี่ย์เกาหลี วิธีการทำจะต้องทำให้หนังตาล่างรับกับตาชั้นบน มีขนาดที่เรียวเล็กและหนากำลังดีเพื่อให้รับกับรูปหน้าของแต่ละคนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งอย่างกลมกลืน ส่งผลให้หน้าหวานขึ้นและหน้าเด็กลง

ดอลลี่ อายส์ที่เป็นธรรมชาติสร้างได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ การฉีดฟิลเลอร์แนะนำให้เลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ ทำกับหมอที่เชี่ยวชาญเท่านั้นเพราะค่อนข้างมีความเซ็นซิทีฟมากพอสมควร

ฉีดถุงใต้ตา

อีกหนึ่งความแตกต่างระหว่างถุงใต้ตาและดอลลี่ อายส์ ที่เห็นได้ชัดเจนมากก็คือ ดอลลี่ อายส์จะเห็นได้ชัดเมื่อยิ้มหรือแสดงออกทางอารมณ์แต่ถุงใต้ตานั้นไม่ต้องทำอะไรแค่นำหน้าเฉยๆ ก็เห็นชัด วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถแยกได้เลยว่าอันไหนคือดอลลี่ อายส์ อันไหนคือถุงใต้ตา

ทั้งหมดนี้ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจมากขึ้นว่าถุงใต้ตาและดอลลี่ อายส์ แตกต่างกันอย่างไร รวมถึงคำถามที่ว่าฉีดถุงใต้ตา ดีไหม เพื่อเป็นแนวทางให้คุณได้ศึกษาและทำความเข้าใจ