อยากฟื้นฟูใต้ตาคล้ำ ให้กลับมาสดใส ควรฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ใต้ตาคล้ำหมองคล้ำไม่สดใส ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

เมื่อใต้ตามีปัญหา ไม่ว่าจะใต้ตาคล้ำ ใต้ตามีร่องลึก เหี่ยวย่น  ก็ย่อมจะส่งผลให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ ดูโทรม ดูมีอายุกว่าวัยที่เป็นจริง ทำให้หลายคนต้องหาวิธีฟื้นฟูใต้ตาคล้ำ ให้กลับมาสดใส แล้วควรฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี จึงจะแก้ปัญหานี้ได้ เพื่อให้ใบหน้ากลับมาสดใส ดูสุขภาพดี และปลอดภัย

ก่อนการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี เราต้องหาข้อมูลก่อนตัดสินใจ โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึงนั้นมีดังนี้

1. ความกังวล ลังเลใจ ว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเหมาะกับเราหรือไม่ ซึ่งหากตัวเราเองยังไม่สามารถตัดสินใจได้ ควรหาข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับปัญหานั้นก่อนเลือกว่าจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี หรือจะเข้าไปปรึกษาที่คลินิกก็ได้

 2. การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาต้องคำนึงถึงร่างกายของเราด้วยว่ามีภาวะบวมน้ำหรือมีความผิดปกติหรือไม่ เพราะหากฉีดฟิลเลอร์เข้าไปอาจจะทำให้ใต้ตาเป็นก้อนดูไม่ธรรมชาติได้

 3. การหาข้อมูลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ชำนาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ใต้ต้า ควรคำนึงมาเป็นอันดับต้นๆ ก่อนดูว่าจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี เพราะหากแพทย์ประสบการณ์น้อยไม่มีความชำนาญ ก็จะยิ่งเสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียง หรือเป็นอันตรายต่อดวงตาได้

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

4. ก่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แพทย์ต้องประเมินใบหน้าก่อน เพื่อออกแบบรูปหน้าให้เราเห็นภาพว่าหากฉีดสารฟิลเลอร์เข้าไปแล้ว ใบหน้าจะออกมาแบบไหน ต้องเติมแต่ง เพิ่มส่วนไหนให้ใบหน้าบาลานซ์ ดูองค์ประกอบรวมแล้วใบหน้าดูดีขึ้น เพราะหากไม่ดูส่วนอื่นๆประกอบด้วย อาจจะทำให้ใต้ตาโดดเด่น ไม่เข้ากับใบหน้าได้

5. ประเภทของฟิลเลอร์ที่จะฉีด และงบประมาณ เนื่องจากในปัจจุบันมีสารฟิลเลอร์มาหมายหลายแบรนด์ เราก็ต้องคำนึงถึงคุณสมบัติของสารฟิลเลอร์ตัวนั้นด้วยหลังจากเลือกได้แล้วว่าจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี เพราะประเภทของฟิลเลอร์แต่ละแบบให้ผลลัพธ์ต่างกัน ใช้ปริมาณที่จะฉีดเข้าร่างกายก็ต่างกัน อีกทั้งแหล่งผลิตด้วย จึงส่งผลต่อราคา เราจึงต้องคำนวนงบประมาณตรงนี้ไปด้วย เมื่อเวลาที่ไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะได้คลายความกังวล