เทรนด์ความงาม ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เสกหน้าให้สวยดั่งใจ

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เทรนด์ที่ไม่ควรพลาด สามารถเนรมิตความสวยให้คุณได้

ทุกวันนี้จะเห็นได้มีเทรนด์ความงามหลายรูปแบบที่สามารถเสกหน้าบ้านๆ ให้กลายเป็นสาวสวยได้ดั่งใจในเวลาไม่กี่นาที อีกทั้งบางอย่างไม่จำเป็นต้องเจ็บตัวมาก และที่ได้รับความนิยมพูดถึงกันมากที่สุดเลยนั่นก็คือ การทำให้หน้าเรียว ซึ่งแต่เดิมนั้นหลายคนก็คงจะนึกไปถึงการศัลยกรรมความงามที่ต้องผ่าตัด และต้องเจ็บตัว อีกทั้งกว่าจะฟื้นตัวก็ใช้เวลานานเลยทีเดียว แต่สมัยปัจจุบันนี้ไม่ต้องกังวลแล้วเพราะได้มีนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ไม่ต้องเจ็บตัวมาก แต่ก็สามารถสวยหน้าเรียวได้ด้วยการ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เพียงแค่ครั้งแรกก็เห็นผลทันทีเป็นคำพูดที่พิสูจน์ได้จริง

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

มาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ให้มากกว่านี้กันดีเถอะ ซึ่ง”ฟิลเลอร์” คือสารเติมเต็มผิวที่เรียกกันในทางการแพทย์ว่า Dermal filler โดยมีส่วนประกอบสำคัญคือ HA ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติอุดมไปด้วยคอลลาเจนที่ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความเต่งตึง เรียบเนียน ไม่หย่อนคล้อย อีกทั้งสามารถเข้ากันได้กับเซลส์ผิวบนใบหน้าของมนุษย์เรา มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยจึงมักจะได้รับความนิยมในการนำมาฉีดเติมเต็ม เพื่อให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ แต่เรียวสวยเต่งตึงนั่นเอง ซึ่งฟิลเลอร์ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจและข้อดีอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ช่วยเติมเต็มชั้นผิวให้ร่องลึกดูตื้นขึ้นได้ทันที ช่วยทำให้ผิวหน้าบริเวณที่ฉีดมีความกระชับและเต่งตึง ช่วยลดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำและสดใสอยู่เสมอ และอีกหนึ่งข้อดีที่ไว้วางใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน นั่นก็คือ เป็นสารที่สามารถสลายตัวได้ตามธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดผลเสียในระยะยาว

คำแนะนำในการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า เพื่อออกแบบหน้าให้สวยดั่งใจ

หากใครที่กำลังสนใจอยากจะฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวสวยตามที่ต้องการ ก็คงจะอยากได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจ ว่าควรจะฉีดบริเวณไหนบนใบหน้าบ้าง และเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างตรงจุดด้วย งั้นเรามาดูกันเถอะว่าจะมีจุดไหนกันบ้าง

1.การฉีดที่บริเวณใต้ตา ช่วยแก้ไขปัญหาเบ้าตาลึก ถุงใต้ตาคล้ำรวมไปถึงริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา ให้กลับมาสดใสไม่มีความหมองคล้ำมากวนใจ

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

2.การฉีดที่บริเวณคาง สำหรับใครที่มีปัญหาสั้น หรือมีไขมันที่บริเวณใต้คางจนทำให้รู้สึกเกิดความมั่นใจสักเท่าไหร่นัก ซึ่งการ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ที่บริเวณคางจะช่วยทำให้คางเรียวสวยเหมือนสาวเกาหลี ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการปรับให้ใบหน้าโดยรวมมีความสมดุล

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

3.การฉีดที่ร่องแก้ม ถ้าใครอยากจะให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ขอบอกเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณร่องแก้วจะช่วยตอบโจทย์ข้อนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการเติมเต็มร่องลึกให้ดูตื้นมากยิ่งขึ้น ร่องแก้มที่เคยเหี่ยวจะกลับมาเต่งตึงเหมือนสาวแรกรุ่น พร้อมกับความกระชับและหน้าดูอ่อนเยาว์อย่างคาดไม่ถึง

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

4.การฉีดที่บริเวณริมฝีปาก การมีรูปปากที่สวยเซ็กซี่ ดูมีเสน่ห์เป็นสิ่งที่สาวๆแต่ละคนต่างปรารถนา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้สวยมาตั้งแต่เค้าเดิม แต่คุณสามารถเนรมิตมันขึ้นมาได้อย่างทันใจเลยทีเดียว ด้วยการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าบริเวณริมฝีปาก งานนี้อยากได้รูปปากทรงไหน ไม่ว่าจะเป็น  สไตล์สาวเกาหลี หรือสไตล์สาวฝอ ก็สามารถปรึกษาคุณหมอเพื่อเนรมิตกันได้เลย

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

5.การฉีดที่ขมับ เมื่ออายุเริ่มมากยิ่งขึ้นหลายคนก็คงจะเริ่มสังเกตุได้ว่ามีขมับที่ตอบ ซึ่งส่งผลให้หน้าดูแก่กว่าวัยเป็นสิ่งที่น่ากังวลใจอีกทั้งถ้าจะพึ่งงวิธีการจากธรรมชาติคงยาที่จะเห็นผล เพราะฉะนั้นแล้วนวัตกรรมความงามด้วยการฉีดฟิลเลอร์จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่สามารถแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ ด้วยการเติมเต็มเข้าไปในบริเวณขมับ ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากนั้นคือใบหน้าที่มีความกลมสวยได้รูป มีความเอิบอิ่มและดูเด็กขึ้นเป็นกอง

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

6.การฉีดที่หน้าผาก ต้องบอกเลยว่าการฉีดสารเติมเต็มฟิลเลอร์ที่หน้าผากได้รับความนิยมจากสาวๆอย่างมาก รวมไปถึงหนุ่มๆด้วย เหตุเพราะความเชื่อเรื่องของโหงวเฮ้งเป็นการเสริมดวงให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ซึ่งการฉีดจะทำให้หน้าผากดูเรียบเนียน สวยได้รูปรับกับใบหน้าของตนเอง

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

7.การฉีดที่จมูก อาจจะนึกไม่ถึงว่า ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า สามารถนำมาฉีดที่จมูกได้ด้วยหรือ เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วการเสริมความงามที่เกี่ยวข้องกับจมูกมักจะลงเอยด้วยการผ่าตัดอยู่เสมอ แต่ถ้าหากว่าคุณไม่อยากเจ็บตัวและกลัวมีดผ่าตัด งั้นต้องมาฉีดฟิลเลอร์กัน ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าสามารถออกแบบและเนรมิตรูปทรงที่ต้องการให้สวยงามได้ไม่แพ้กัน

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

จากข้อมูลเหล่านี้เชื่อว่าจะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ในการเสริมความงามให้กับใบหน้าของตนเอง แม้ว่าจะมีความสวยที่สามารถเลือกเนรมิตได้หลายประเภท แต่การใช้ฟิลเลอร์นั้นได้รับความนิยมที่สุดแล้ว จึงไม่ควรรอช้า ไปเสริมความสวยให้ตัวเองกันเถอะ